Login
Email
Mật khẩu
  

 

 

 

Banner footer
Búp bê Thiện Nhân
Thống kê
Lượt truy cập: 1540200
Online: 43
Nhật Ký Thiện Nhân
Thông báo gửi các gia đình bệnh nhân
10/08/2011 12:00:00
5
Tổng : 1
     

 

Hiện nay chương trình đã có lịch khám bệnh cho từng cháu. Các cô chú tình nguyện viên đang gọi điện thông báo tới từng gia đình.

 

1.30 chiều ngày 15/8 (Thứ 2) có mặt tại Giảng đường số 5 - tầng 2 - trường Đại học Y Khoa Hà Nội

Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, quận Đống Đa, Hà Nội

 

Các gia đình nếu chưa rõ xin liên lạc:

 

Chương trình Tái tạo bộ phận Sinh dục cho Trẻ em

c/o Qũy Phòng chống Thương vong Châu Á

12B Ngọc Khánh, quận Ba Đình

Hà Nội - Việt Nam

ĐT:  (84-4) 3724 6640 hoặc (84-4) 3771 0700/ xin máy lẻ 23 hoặc số 0 gặp tổng đài xin nối máy gặp Chương trình tái tạo bộ phận sinh dục cho trẻ em

Chú ý chỉ có các gia đình nộp đầy đủ hồ sơ mới có tên trong danh sách khám bệnh miễn phí đợt này

 

Đã có 2925 người đọc bài viết này
9 Bình luận cho bài viết
trinh ngoc thuy | 28/08/2011 10:18:09 CH

kinh gui me be thien nhan.

em la thuy me cua be linh chi,con em bi di chung chat doc hoa hoc the he thu 3 (ong chau Dai ta Nguyen Dinh Xanh bi nhiem chat doc hoa hoc).khi sinh ra chau khong co chan tay ,tay chau ngan khoang 20cm ,toi rat mong duoc su giup do cua tat ca moi nguoi va cac nha khoa hoc co the cho chau doi tay (tay gia hoac cay ghep)de chau co the viet duoc vi chau nam nay duoc 6 tuoi ma chau thong minh nen toi thuong chau ma khong biet phai lam sao.Rat mong me be thien nhan cung nhu nhung nha hao tam co the giup cho chau.

 

phan thi hong van | 22/08/2011 8:02:49 SA

Kinh goi chuong trinh' Tooi duoc biet hien nay dang co chuong trinh mo va kham mien cho tre em  khuyet tat duong sinh duc.toi rat mung nen rat mong duoc su giup do tu chuong trinh.toi co mot chau trai 20 thang tuoi chau bi di tat tu luc moi sinh.Moi sinh ra chau khong tieu duoc nho su giup do cua benh vien tinh Khanh Hoa nen chau tieu duoc nhung chau tieu rat nho va hien gio chau tieu  ra hai duong.Rat mong duoc su giup do cua chuong trinh.Moi chi tiet xin lien he...058.3841444 hoac 0972505258.Email: Nhatrang_nhoanh@yahoo.com

Quach Thi Phuong Doan | 17/08/2011 9:29:39 CH

Kinh gui chuong trinh tai tao bo phan sinh duc cho tre em. Em biet duoc thong tin ve bac sy Roberto Decastro se sang kham va mo mien phi cho cac tre em Viet Nam co khuyet tat ve bo phan sinh duc vao nhung ngay gan giua thang 8, em da co gang de hoan thien ho so cho con em va gui ve theo dia chi cua chi Mai Anh voi mong muon con minh co the duoc kham va may man thi chau co the duoc mo nua. May hom nay em da cho doi nhung khong thay co hoi am cua chuong trinh, em rat buon va khong biet em co the lam gi hon cho chau duoc nua. Khi sinh ra chau da bi da di tat bam sinh, bi tat lo dai thap, an tinh hoan...hien gio chau da 6t nhung em van khong dam  sinh them chau nua, em da dua chau di kham o nhieu noi nhung cung khong kha quan.  em rat mong chuong trinh giup do de con em co the duoc kham va tu van trong dip nay. Ten chau la Nguyen Hai An ( To 4 - Phuong Dong tien - Thanh pho Hoa Binh). Chuong trinh co the lien he qua dia chi mail cua em duoc khong ah? quachdoankt@gmail.com, so dien thoai cua em: 01276069555. Em cam on chuong trinh.

nguyen thi thu hien | 17/08/2011 2:28:07 CH

kinh gui chuong trinh,theo nhu em duoc biet bac si nguoi Y hien dang sang kham va chua tri ve duong sinh  duc cho cac be tai Viet Nam,gia dinh em muon thong qua chuong trinh de co the huong dan em hoan tat ho so kham va dieu tri cho con trai em,chau bi da tat lo tieu dong thap biu che lam doi,hien chau phai tieu ngoi,chau duoc 2,5t,moi chi tiet xin lien he qua dia chi mail: thuhienct20714@gmail.com,so dien thoai : 0988 070 282,rat mong chuong trinh luu tam den truong hop cua chau giup em,em cam on chuong trinh nhieu lam.Hien tai em dang song tai TP.Can Tho.

Nguyen Thi Thu Hien | 17/08/2011 9:13:03 SA

Kinh gui chuong trinh "Toi duoc biet bac si nguoi Y Ong Roberto Decastro sang Viet Nam kham benh ve duong sinh duc cho benh nhan. Kinh gui chuong trinh xem ho tro be trai Di Tat Lo Tieu Dong Thap truong hop nang, de duoc bac si kham xin chuong trinh giup do. Moi thong tin xin lien he thuhienct20714@gmail.com, DT: 0988 070 282. Xin cam on.

Nguyen Thi Thu Hien | 17/08/2011 9:03:43 SA

Kinh gui chuong trinh "Toi duoc biet bac si nguoi Y Ong Roberto Decastro sang Viet Nam kham benh ve duong sinh duv cho benh nhan. Kinh gui chuong trinh xem ho tro be trai Di Tat Lo Tieu Dong Thap truong hop nang, de duoc bac si kham xin chuong trinh giup do. Moi thong tin xin lien he thuhienct200714@gmail.com, DT: 0988 070 282. Xin cam on.

Nguyễn Hải Triều | 16/08/2011 7:51:36 CH

Kính gửi quý báo.

 Toi duoc biet toi day mot bac si nguoi Y se sang Viet Nam kham va chua benh ve duong sinh duc . Ong da thanh cong trong viec tai tao bo phan sinh duc cho be Thien Nhan. Để có tên trong danh sách khám bệnh  đợt này trong hồ sơ cần những thủ tục gì?

duongvanthuy | 12/08/2011 4:05:09 CH

Kinh gui chuong trinh" Toi duoc biet toi day mot bac si nguoi Y se sang Viet Nam kham va chua benh ve duong sinh duc . Ong da thanh cong trong viec tai tao bo phan sinh duc cho be Thien Nhan. Toi muon nho chuong trinh xem giup ho truong hop mot benh nhan bi liet duong sau ca phau thuat cat khoi u truc trang, cat bang quang lieu co the chua tri duoc khong? Xin chuong trinh co gang giup do. Mpi thong tin xin lien he Duongvanthuy73haly@yahoo.com . Dt: 0919368800. Xin cam on.

Bui Thi Thanh Luong( Me Bi) | 12/08/2011 1:28:47 CH

Giấc mơ có thật. Cảm ơn tất cả!

Viết bình luận
(*)=Bắt buộc
Họ tên(*)
Email(*)
Nội dung(*)
Bài viết cũ hơn
First
Prev
Page 1 of 8
Next
Last
First
Prev
Page 1 of 8
Next
Last